Đồ án mạng máy tính cục bộ LAN

Một đồ án tốt nghiệp đề tài mạng cục bộ LAN, dành cho các bạn sinh viên công nghệ thông tin tham khảo. Phạm vi của đồ án gồm những phần sau:
  • Chương 1 : Tổng quan về mạng máy tính
  • Chương 2 : Mô hình OSI
  • Chương 3 : Mạng cục bộ
  • Chương 4 : Quản lí an toàn thông tin trên mạng
 Tài liệu dạng file Word, dài 89 trang, 2.23MB



LỜI NÓI ĐẦU
Tin học và viễn thông là hai thành phần cốt lõi của công nghệ thông tin. Mạng máy tính không còn là thuật ngữ thuần túy khoa học mà đang trở thành một đối tượng nghiên cứu và ứng dụng cả nhiều phạm vi hoạt động khác nhau. Những năm gần đây,do sự phát triển vũ bão của công nghiệp máy tính,việc kết nối các mạng máy tính đã trở thành nhu cầu hiện thực cho người sử dụng. Những sản phẩm về mạng,đặc bệt là mạng cục bộ cho máy tính ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường tin học, kể cả ở việt nam. Một số cơ sở đã lắp đặt các mạng cục bộ để ứng dụng trong hoạt động trao đổi và xử lý thông tin của mình.

Cuộc cách mạng công nghệ thông tin ở nước ta cũng và đang diễn ra sôi động. nhiều dự án phát triển công nghệ thông tin đã được triển khai theo các giải pháp tổng thể và đang trở thành đối tượng nghiên cứu ứng dụng của nhiều người và của mọi ngành nghề khác nhau. Trong đó, mạng cục bộ (LAN) là phổ biến nhất và tính tập trung, thống nhất dễ quản lý…, đồng thời phản ánh nhu cầu thực tế của các cơ quan, trường học, doanh nghiệp cần kết nối các hệ thống đơn lẻ thành mạng nội bộ để tạo khả năng trao đổi thông tin, phân chia tài nguyên (phần cứng và phần mềm) đắt giá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Download, cài đặt Microsoft 2007 song song với Office 2003

Calculator - mô phỏng máy tính bỏ túi bằng VB.Net

Giáo trính mạng máy tính doanh nghiệp - Đại học Hưng Yên