CCleaner v4.04 - Phần mềm dọn rác máy tính miễn phí

Hãng phát hành: Piriform Ldt
Phiên bản: v4.04
Thể loại: Tiện ích hệ thống
Dung lượng: 4.22 MB

Download CCleaner v4.04

Cleaner là công cụ hoàn toàn miễn phí giúp dọn dẹp máy tính của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp máy tính có thể chạy nhanh, an toàn hơn.

CCleaner còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry. Đặc biệt, phần mềm có giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng.

CCleaner sẽ giúp bạn loại bỏ những tập tin không sử dụng trên hệ thống để Windows chạy nhanh hơn và giải phóng không gian đĩa cứng. Hơn nữa, công cụ còn dọn dẹp những dấu vết hoạt động trực tuyến của bạn như lịch sử Internet. Ngoài ra, công cụ còn chứa tính năng dọn dẹp registry. CCleaner hoạt động nhanh chóng và không chứa spyware, adware.

Giao diện chính của CCleaner gồm 4 phần chính: Cleaner, Registry, Tools và Options.
  • Cleaner: liệt kê toàn bộ các dạng file rác có thể nằm trong ổ cứng, file rác của IE, Windows Explorer, tới các công cụ của Windows XP và các phần mềm phổ biến như Microsoft Office, FireFox, Opera... Bạn chỉ cần nhấn 'Analyze- Run Cleaner’ và CCleaner sẽ tìm và xóa những loại bạn đã chọn.
  • Registry: Sửa chữa các lỗi registry, xóa những khóa không còn sử dụng. Cũng tương tự mục Cleaner, chọn Scan for Issuers và Fix
  • Tools: Mục này giúp bạn quản lý các phần mềm cài trong máy và cung cấp danh mục các phần mềm khởi động cùng Windows (Startup).Uninstaller hoạt động tương tự như Add and Remove Softwares trong Control Panel của Windows, nhưng cung cấp thêm chức năng ‘Rename’/’Delete Entry’ sửa trực tiếp Registry, hoặc ẩn những mục này.
  • Options: Thay đổi các thiết lập của CCleaner - từ ngôn ngữ hiển thị, xoá cookies, và vài tuỳ chọn khác. Tại đây, bạn cũng có thể thiết lập cách thức xoá file cho phần mềm: Normal - thông thường và Secure Deletion, xoá hoàn toàn file bằng cách xoá & ghi đè dữ liệu trắng khiến không phần mềm cứu dữ liệu thông thường nào lấy lại được. Nếu nhạy cảm với tính riêng tư của dữ liệu, thử thêm các folder chứa dữ liệu cần xoá bằng chức năng Include, và .. xoá - dữ liệu bỏ đi của bạn được “bảo đảm an toàn” tuyệt đối. Chức năng cuối cùng - Exclude - giúp CCleaner không xoá những file không mong muốn nằm trong danh sách exclude này.

Download CCleaner v4.04

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Download, cài đặt Microsoft 2007 song song với Office 2003

Calculator - mô phỏng máy tính bỏ túi bằng VB.Net

Giáo trính mạng máy tính doanh nghiệp - Đại học Hưng Yên